Nhà thầu xây dựng nhà xưởng tại Long An uy tín chất lượng

Tỉnh Long An đang được xem là vị trí đắc địa trong xây dựng nhà máy sản xuất. Cùng với chủ trương của chính phủ di dời dần các nhà máy, KCN ở TP.HCM ra vùng ven thì Long An càng có nhiều thuận lợi để phát triển công nghiệp. Và doanh nghiệp của bạn cũng đang lên kế hoạch di dời, xây mới nhà máy, xây dựng nhà xưởng tại Long An?


Các bước và quy trình xây dựng nhà xưởng/ nhà máy sản xuất tại Long An


Lên kế hoạch chi tiết: Việc lên kế hoạch rất quan trọng, giúp doanh nghiệp chủ động tài chính, nhân lực khi triển khai tìm kiếm đất, triển khai xây dựng, kịp tiến độ cho sản xuất.



Chọn vị trí đẹp xây dựng nhà xưởng tại Long An: trong ngành xây dựng việc ưu tiên hàng đầu đó là chọn nơi xây dựng đẹp. Đẹp về phong thủy cũng như vị trí địa lí. Đất là yếu tố quan trọng để chọn, quá khứ của đất không được là bãi rác, hay mạch nước ngầm. Đất đẹp là đất phải cao, đất công nghiệp hoặc nông nghiệp thì nên chọn xây dựng nhà xưởng. Trường hợp đã chọn phải đất xấu thì chúng ta nên làm quy trình cải tạo đất. Bên cạnh đó cần xét them quy hoạch của tỉnh để tránh trường hợp mua đất xong chúng ta không xin được giấy phép xây dựng nhà xưởng/ nhà máy sản xuất.

Thiết kế nhà xưởng là yếu tố tạo nên một nhà xưởng theo bảng phát họa qua giấy. Việc thiết kế giúp doanh nghiệp và người xây dựng hình dung mọi thứ. Để từ đó cho ra mẫu nhà xưởng thật ưng ý. Bản vẽ thiết kế sẽ minh họa được chi tiết công trình sắp hoàn thành.


Xin giấy phép xây dựng, giấy phép PCCC:bản thiết kế sau đó phải làm hồ sơ xin giấy phép xây dựng, giấy phép PCCC.


Lựa chọn nhà thầu uy tín: Hiện nay, các cty xây dựng nhà xưởng, nhà máy công nghiệp mọc lên như nấm sau mưa, việc lựa chọn cho được nhà thầu xây dựng uy tín, chuyên nghiệp là việc hết sức quan trọng, quyết định đến tiến độ, chất lượng, độ bền cũng như thẫm mỹ của nhà xưởng/ nhà máy sản xuất. Nhiều doanh nghiệp vì muốn tiết kiệm chi phí nên lực chọn những nhà thầu yếu kém vì họ đưa ra đơn giá quá thấp đôi khi khiến doanh nghiệp dở khóc dở cười khi công trình dang dở còn nhà thầu ko đủ năng lực và khi triển khai làm thấy lỗ nên “ bỏ của chạy lấy người”.

Thuê hoặc cử nhóm giám sát độc lập : Việc xây dựng nhà xưởng dĩ nhiên chủ yếu là doanh nghiệp giao cho nhà thầu xây dựng, tuy nhiên, doanh nghiệp cũng cần cử 1 nhân viên của mình ( hoặc thuê) làm giám sát độc lập nhà thầu, để nắm được nhà thầu có đảm bảo đúng chất lượng, chủng loại vật liệu như báo giá, đảm bảo đúng kĩ thuật, tiến độ hay đảm bảo an toàn lao động hay không.

Tham khảo nhà thầu xây dựng nhà xưởng chất lượng ( xây dựng Bình Dương )


Hoàn công: nhà máy/ nhà xưởng sản xuất sau khi hoàn thiện sẽ làm hồ sơ hoàn công, sau đó đưa vào sản xuất. Bảo hành, bảo trì nhà máy sản xuất sau này phải do nhà thầu xây dựng cam kết với doanh nghiệp.


Công ty xây dựng nhà xưởng Đăng Phát chuyên xây dựng nhà xưởng, nhà máy sản xuất, đường nội bộ và hạ tầng nhà máy, KCN tại Long An và các vùng lân cận..

Năng lực công ty chúng tôi được minh chứng qua các công trình nhà xưởng, nhà máy sản xuất mà chúng tôi đã và đang thi công suốt 7 năm qua.

UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẢ HỢP LÝ

BẢO HÀNH 5 NĂM  -BẢO TRÌ TRỌN ĐỜI

Chúng tôi có chính sách miễn phí thiết kế, xin GPXD, GP PCCC cho KH khi lựa chon chúng tôi là nhà thầu thi công.

Liên hệ để biết thêm thông tin và để tham quan các dự án của chúng tôi

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG - KIẾN TRÚC ĐĂNG PHÁT | XÂY DỰNG BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ: 125 Võ Minh Đức, Khu phố 5, P.Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, T.Bình Dương.

Hotline: 0888 182838 - 0274 6 335577

Tel: 02746 33 55 77

Fax: 02743 818 052

Email: lam.nh@dangphat.vn     hoặc     dangphat@dangphat.vn

Tham khảo bài viết liên quan

https://thanhtunggc.tumblr.com/post/188120992563/xay-dung-nha-xuong-tai-dong-nai-uy-tin-nhat

https://twitter.com/thanhtungtw/status/1179975691716239360

https://dangphat.vn/sua-chua-nha-xuong-tai-binh-duong

https://xaydungbinhduong1.weebly.com/blog/dich-vu-sua-chua-nha-xuong-tai-phu-giao-binh-duong

https://xaydungnhaxuongobinhduong.blogspot.com/2019/09/sua-chua-nha-uy-tin-tai-huyen-dau-tieng.html

Nhận xét